Bơm hóa chất công nghiệp

Bơm hóa chất công nghiệp là dòng bơm chuyên dùng được thiết kế để vận chuyển các loại hóa chất có độ ăn mòn cao như Axit ,Kiềm,benzen …..mà máy bơm nước bình thường không sử dụng được .buồng  bơm được thiết kế bằng vật liệu nhựa PP,PVDF ,Inox  chịu ăn mòn và có độ bền cao.

Bơm hóa chất công nghiệp được thiết kế ra để làm việc đặc thù, từng model được phù hợp với từng môi trường cũng như điều kiện làm việc khác nhau. Như môi trường axit đặc dùng model riêng, mà model đấy không thể không thể dùng để hút axit loãng mà có lẫn tạp. Cũng như chưa chắc bơm đắt tiền sẽ phù hợp tất cả các trường hợp, hay bơm rẻ hơn lại không bơm được. Vậy nên để bán được cũng như sử dụng được Bơm hóa chất công nghiệp đòi hỏi sự am hiểu cũng như nghiên cứu chuyên sâu về từng dòng bơm. Nếu không muốn một máy bơm hóa chất công nghiệp đã hỏng ngay những ngày đầu tiên đưa vào sử dụng.

Sau đây là những loại bơm hóa chất thông dụng tại Việt Nam mà công ty TNHH VIMEX đang cung cấp.

Bơm hóa chất dẫn động từ Finish Thompson (FTI) – USA và Bơm hóa chất Sanso – Japan

sanso-pmd-22013

Ưu điểm: 

Là loại bơm ly tâm không có thiết bị làm kín (seal). Bộ phận nam châm ngoài gắn trục bơm sẽ truyền lực truyền động cho nam châm trong gắn với cánh bơm và từ đó, cánh bơm quay để đẩy chất lỏng. Nam châm bên ngoài và nam châm bên trong được tách rời nhau.

Bơm ly tâm dẫn động từ tuyệt đối không gây rò rỉ (leak free pump). Điều này có ý nghĩa rất lớn khi có nhiều loại dịch bơm là hóa chất độc, chất ăn mòn, chất dễ gây nổ hay chất gây cháy nguy hiểm cho người làm việc xung quanh và môi trường như trong công nghiệp sử lý bản mạch, mạ, nhuộm.

Nhược điểm: 

Không có khả năng tự hút ,khi mới vận hành phải tiến hành mồi cho bơm để bơm có thể hoạt động , Bơm tuyệt đối không được chạy khô , và không thích hợp để bơm các chất có hạt, cặn.

Bơm hóa chất công nghiệp Bơm hóa chất IHF

tong-kho-bom-hoa-chat-ihf

Ưu điểm: 

Bơm được hiệu suất và lưu lượng rất cao tương đương máy bơm nước mà lại chịu được hóa chất.

Sửa chữa thay thế rẻ vì có thể mua đầu bơm riêng.

Máy bơm khỏe khoắn-chắc chắn-bền-đẹp

Nhược điểm: bơm có kích thước và trọng lượng lớn.

Bơm hóa chất công nghiệp Bơm Nation pump UVP – Taiwan

nation-uvp

Ưu điểm: 

Là dòng bơm hóa chất công nghiệp hướng tới mục đích chính là chất lượng hiệu năng và giá thành tốt.

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng ngoại nhập mà chất lượng tương đương – Vì Bơm Nation pump UVP – Taiwan đã có nhà máy trong Bình Dương, đồ thay thế rẻ và sẵn có.

Bơm được thiết kế với cánh hở nên có thể bơm được hóa chất có cặn hoặc sạn hay hóa chất nước thải mà những dòng bơm hóa chất dạng từ không thể bơm được.

Nhược điểm:

Ngoại hình hơi xấu, không được đóng hộp.

Mua bơm hóa chất công nghiệp ở đâu ?

Công ty TNHH VIMEX chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dòng bơm hóa chất, tư vấn lắp đặt, chuyển đổi chủng loại giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu đã và đang cung cấp rất nhiều các dòng bơm hóa chất công nghiệp cũng như các dòng bơm định lượng hóa chất công nghiệp từ ngày bơm công nghiệp mới phát triển tại Việt Nam.

Để chọn được bơm như mình mong muốn bạn nên gọi cụ thể cho chúng tôi. Chúng tôi luôn tư vấn miễn phí hoàn toàn cho khách hàng của mình.

 

 

Hướng dẫn mua hàng:

mua-hang+ Cách 1: Gọi tới số 0986 267 452 / 024 8585 75 63
+ Cách 2: Đặt hàng online tại website: vimexcor.com
+ Cách 3: Mua tại kho: Số 32B khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Phương thức giao hàng:

giao-hang-tan-noi

+ Toàn quốc. Miễn Phí nội thành TP Hà Nội
+ Tại bến xe hoặc chuyển phát nhanh nếu khách hàng ở tỉnh (Khách hàng tự thanh toán phí với nhà xe)

Phương thức thanh toán:

thanh-toan

– Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng
– Thanh toán cho nhân viên bán hàng nếu khách đến mua tại cửa hàng
– Nếu đơn hàng ở xa, khách hàng vui lòng chuyển khoản trước

Bình luận

TOP