Bơm hóa chất đầu nhựa

Bơm hóa chất đầu nhưa

Cụm từ này chắc hẳn rất quen thuộc với những người am hiểu về máy móc,kỹ thuật trong ngành xử lý nước thải ,xử lý hóa chất.những nhà phân phối và tư vấn về bơm .Vậy Thế nào là bơm hóa chất đầu nhựa ?

Vâng chính xác như tiêu đề của bơm ” Bơm hóa chất đầu nhựa ” thực chất là bơm hóa chất được thiết kế chuyên dụng để ứng dụng đặc biệt trong ngành vận chuyển xử lý các chất có có tính năng ăn mòn kim loại , với đầu bơm (buồng bơm ) được thiết kế hoàn toàn bằng vật liệu nhựa PP Hoặc PDVF có khả năng chống ăn mòn cao,để khi chất lỏng đi qua không bị ăn mòn,phá hỏng bơm, để an toàn và hiệu quả khi sử dụng .

Bơm hóa chất đầu nhựa được chia ra làm 2 loại cơ bản bơm tự mồi và bơm ly tâm không có khả năng tự mồi

1, Bơm hóa chất đầu nhựa ly tâm  không tự mồi :Bao gồm bơm ly tâm dẫn động từ và bơm ly tâm thông thường

db5

Bơm dẫn động từ( Magnet Pump) là loại bơm ly tâm không có thiết bị làm kín (seal). Bộ phận nam châm ngoài gắn trục bơm sẽ truyền lực truyền động cho nam châm trong gắn với cánh bơm và từ đó, cánh bơm quay để đẩy chất lỏng. Nam châm bên ngoài và nam châm bên trong được tách rời nhau.

Bơm ly tâm dẫn động từ tuyệt đối không gây rò rỉ (leak free pump). Điều này có ý nghĩa rất lớn khi có nhiều loại dịch bơm là hóa chất độc, chất ăn mòn, chất dễ gây nổ hay chất gây cháy nguy hiểm cho người làm việc xung quanh và môi trường như trong công nghiệp sử lý bản mạch, mạ, nhuộm

Tuy nhiên loại này có 1 số nhược điểm như : không có khả năng tự hút ,khi mới vận hành phải tiến hành mồi cho bơm để bơm có thể hoạt động , Bơm tuyệt đối không được chạy khô , và không thích hợp để bơm các chất có sạn,cặn .

Bơm ly tâm thông thường: Là dòng máy được thiết kế theo dòng chảy đặc thù của nước, tiếp dẫn dịch thể tốt
– Máy bơm có thiết kế chuyên dụng để bơm chất lỏng rất hiệu quả trong việc bơm và dẫn dung dịch hóa chất
– Có thể hút được các chất cặn bã, các chất bẩn có dạng hạt lựu

2,Bơm hóa chất đầu nhựa dạng tự mồi

anh-bom-sp22p

Đây chính là dòng bơm được thiết kế vượt trội với chức năng tự hút, giữ nước ngay lần mồi đầu tiên, không cầm rup – pe giữ nước.

bơm có khả năng chạy không tải trong thời gian ngắn, trang bị van khóa ngăn ngừa chất lỏng trào ngược lên khi tắt máy

Được dùng chủ yếu trong các ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất , axit, sản xuất nước mắm …Và là một trong những sản phẩm có năng suất vận hành cao, ít gây tiếng ồn.

nhược điểm: Giá thành cao,chi phí bỏ ra đầu tư ban đầu lớn ,đầu bơm được làm bằng vât liệu nhựa lên cần tránh va đập trực tiếp .

Vị trí ứng dụng đặt bơm tự mồi :

ung-dung-sp

Công ty TNHH VIMEX là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại bơm hóa chất , bơm định lượng hóa chất từ các hãng nổi tiếng của thế giới như OBL, Miltonroy, sandpiper, Hanna, iwaki, Pulsafeeder, Injecta…….với hàng chục năm trong nghề chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm bơm và tư vấn miễn phí tới quý khách hàng .

Với mong muốn đưa tới quý khách hàng sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng,đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% ,không có sản phẩm hàng nhái,hàng kém chất lượng ,với đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình nhằm giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc .

Mọi tư vấn liên quan về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH VIMEX

Địa chỉ : 32b đường Khuyến Lương-Phường Trần Phú-Quận Hoàng Mai- Hà nội 

Điện thoại : 024  8585 7563  Fax : 024 3 688 7157

Di Động (zalo): 0986 267 452

Skype: vimexltd

Email : salevimex@gmail.com

Websibe :https://vimexcor.com/

Cơn quý khách đã quan tâm ,chúc quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả !

Xin cám ơn !

 

Bình luận

TOP