Bơm hóa chất inox

Bơm hóa chất inox

Bơm hóa chất inox là dòng bơm được thiết kế bằng vật liệu inox 304 hoặc 316 , tùy theo ứng dụng,nhu cầu của người dùng mà toàn bơm được làm bằng vật liệu inox hoặc chỉ đầu bơm ( trỗ hóa chất đi qua )

bom-inox-304

Bơm hóa chất inox được chia làm nhiều loại khác nhau :

1.Bơm hóa chất inox dạng bơm màng :thân bơm được thiết kế hoàn toàn bằng vật liệu inox , bơm màng thường có 2 tấm màng bằng chất dẻo (có thể chống ăn mòn) và hoạt động bằng nguồn khí nén. Hai tấm màng được đặt đối xứng nhau và nối bởi một trục ở tâm,hai tấm màng này hoạt động như vách ngăn khi có khí nén đưa vào làm chuyển động màng bơm.tạo ra lực hút và đẩy .

Bơm màng hóa chất được ứng dụng trong ngành xăng dầu ,và các chất dễ cháy nổ do được vận hành bằng khí nén lên tạo an toàn tuyệt đối chống cháy nổ .

ds10-inox

2,Bơm hóa chất ly tâm đầu inox

là bơm ly tâm trục ngang hoặc bơm dẫn động từ có dạng bánh răng và thân, đầu, trục bơm, cánh bơm bằng inox 304 hoặc inox 316 . Bơm này có khả năng chịu mài mòn cao.Đặc điểm cấu trúc nhỏ gọn, bơm hoạt động bền bỉ không bị dò rỉ. Với vật liệu là thép ko rỉ bơm có thể chịu được nhiệt độ cao nhất là 250oC. Thường được dùng bơm hóa chất, nước thải, nước biển. Hoặc sử dụng trong ngành thực phẩm để bơm mật ong, bơm dầu nóng…

bom-hoa-chat-inox

3, Bơm hóa chất inox dạng thùng phuy 

Đây là dòng bơm chuyên dụng được thiết kế với thân bơm hoàn toàn bằng vật liệu inox  ngâm vào bể chứa hoặc thùng phuy để vận chuyển hóa chất ra ngoài,

thân bơm được thiết kế gắn với 1 động cơ bằng điện ( cho các chất đặc an toàn không cháy nổ ),khí nén (với xăng dầu hoặc các chất dễ cháy nổ) hoặc bằng pin (những nơi không gần nguồn điện hoặc khí nén ).

mtevmtmvmjaxmyaxmdoxndo0nsbbtq

Ngoài ra còn một số loại bơm hóa chất inox khác

Công ty TNHH VIMEX là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại bơm hóa chất , bơm định lượng hóa chất từ các hãng nổi tiếng của thế giới như OBL , Miltonroy, sandpiper , Hanna ,iwaki , Pulsafeeder ,injecta…….với hàng chục năm trong nghề chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm bơm và tư vấn miễn phí tới quý khách hàng .

Với mong muốn đưa tới quý khách hàng sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng,đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% ,không có sản phẩm hàng nhái,hàng kém chất lượng ,với đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình nhằm giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc .

Mọi tư vấn liên quan về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH VIMEX

Địa chỉ : 32b đường Khuyến Lương-Phường Trần Phú-Quận Hoàng Mai- Hà nội 

Điện thoại : 024  8585 7563  Fax : 024 3 688 7157

Di Động (zalo): 0986 267 452

Skype: vimexltd

Email : salevimex@gmail.com

Websibe :https://vimexcor.com/

Cơn quý khách đã quan tâm ,chúc quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả !

Xin cám ơn !

Bình luận

TOP