Các loại bơm chìm nước thải

BƠM CHÌM NƯỚC THẢI, cấu tạo, ứng dụng, thương hiêu, đại lý, thanh toán, vận chuyển, bảo hành, đổi trả.
Cấu tạo
Thiết kế dòng chảy lớn để không bị tắc nghẽn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng khá hợp lý, độ lớn vừa phải để dễ di chuyển. Tuy nhiên không phải vì vậy mà hiệu suất của máy không cao. Tất cả các dòng máy bơm chìm nước thải đều hoạt động rất tốt, năng suất ấn tượng và tiết kiệm được điện năng.
So với thời kì trước, hiện nay các máy bơm đều được làm bằng những vật liệu rất bền. Các phớt bị bịt kín bằng cơ khí, chất liệu chủ yếu là vonfram cacbon hóa giúp chống mài mòn lại có độ bền cao, có thể chạy hơn 8000 giờ mà vẫn giữ an toàn cho người sử dụng.
Phần ống bơm có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, thuận lợi cho việc lắp đặt. Ngoài ra, phần ống được thiết kế ngập trong nước do đó giảm thiểu được chi phí dùng để xây dựng các nhà máy bơm. Bơm chìm nước thải có bộ phận thăm dò trong khoang chứa dầu của bơm do đó nếu phớt phía cơ bị hỏng, nước nhập vào khoang dầu thì máy sẽ phát tín hiệu để bảo vệ bơm. Đây là một tính năng khá quan trọng khi vừa giữ được an toàn cho bơm vừa giúp người dùng kiểm soát được tình trạng của máy.
Động cơ sato: phần cách nhiệt của động cơ sato được chia làm hai loại đó là loại B và loại F, thường dùng để thăm dò nước có bị rò rỉ ra ngoài hay không. Thành phần này được lắp đặt trong khoang dầu, để phòng khi các phớt cơ khí bị hư hỏng, nước chảy vào khoang thì động cơ sẽ phát tín hiệu đến hệ thống kiểm soát máy bơm chìm nước thải.
Phớt bịt kín bằng cơ khí: bộ phận nắm vai trò khá quan trọng trong cấu tạo của bơm chìm nước thải. Với chất liệu chủ yếu là từ confram cacbon nên phớt có khả năng chống mài mòn, tính năng vượt trội, lâu hỏng và có thể dùng trong một thời gian dài. Trong quá trình máy hoạt động, phớt sẽ tham gia xử lý và giảm thiểu những rắc rối do rác thải gây ra.
Các bộ phận và vật liệu của bơm
bo-phan-va-vat-lieu-bom
STT BỘ PHẬN VẬT LIỆU STT BỘ PHẬN VẬT LIỆU
1 Cáp STOW 9 Cánh bơm FCD450
2 Vỏ cáp PVC 10 Lưới cắt Tungsten
3 Tay cầm LYLON6/SS400 11 Phớt bơm CA/CE
4 Vỏ chắn LYLON66/FC200 12 Phớt dầu VITON
5 Hộp phớt FC200 13 Vòng bi NTN ( BRAND)
6 Khung đỡ FC200 14 Bảo vệ quá tải T.I BRAND
7 Hộp dầu FC200 15 Trục SUS401
8 Chân bơm FC200 16 Vỏ motor SUS304

ỨNG DỤNG

Máy bơm nước thải là một loại thiết bị dùng cho việc bơm hút được dùng cho mục đích di chuyển nguồn chất thải dạng lỏng như nước thải sinh hoạt, nước thải hoá chất công nghiệp, … thường được bắt gặp tại các khu xử lý nước xả thải, tại các công trình dùng để thoát nước ở các  thành phố, …

Nhu cầu cho việc xử lý nguồn nước thải ngày càng tăng cao khi các khu chung cư mọc lên nhanh chóng, các khu công nghiệp ngày càng mở rộng hoạt động, … nên việc sử dụng các loại máy bơm chìm nước thải ngày càng được phổ biến một rộng rãi ở Việt Nam.

THƯƠNG HIỆU BƠM CHÌM NƯỚC THẢI

Bơm chìm nước thải Ebara, Bơm chìm nước thải Pentax, Bơm chìm nước thải Evergush

ebara-dl

 

 

Hướng dẫn mua hàng:

mua-hang+ Cách 1: Gọi tới số 0986 267 452 / 024 8585 75 63
+ Cách 2: Đặt hàng online tại website: vimexcor.com
+ Cách 3: Mua tại kho: Số 32B khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Phương thức giao hàng:

giao-hang-tan-noi

+ Toàn quốc. Miễn Phí nội thành TP Hà Nội
+ Tại bến xe hoặc chuyển phát nhanh nếu khách hàng ở tỉnh (Khách hàng tự thanh toán phí với nhà xe)

Phương thức thanh toán:

thanh-toan

– Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng
– Thanh toán cho nhân viên bán hàng nếu khách đến mua tại cửa hàng
– Nếu đơn hàng ở xa, khách hàng vui lòng chuyển khoản trước

Bình luận

TOP