Chia sẻ cách lựa chọn máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm hóa chất định lượng là loại máy được dùng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp về hóa chất, sơn, dược phẩm, mỹ phẩm, sản xuất hóa chất,…Công dụng của máy là vận chuyển chất lỏng từ nơi này đến nơi khác với lưu lượng có thể điều chỉnh được. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy với hình dạng, kích thước và chất lượng khác nhau nên rất khó lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ cách chọn máy bơm hóa chất định lượng tốt với mức chi phí hợp lý nhất.

>>> Bơm hóa chất công nghiệp

>>> Những điều cần biết về dòng máy bơm hóa chất

Nếu bạn mua PUMP thay thế thì những thông số trên máy bơm đã rõ ràng nên chỉ cần mua model tương thích là lắp vào. Nhưng khách hàng cần lắp mới thì các nhà thiết kế đã tính toán về các thông số máy bơm dựa trên các yêu cầu thực tế để cung cấp cho bộ phận mua hàng. Ngoài ra, có những máy bơm đã sử dụng được một thời gian nhìn cũ kỹ và không còn thấy rõ được các chỉ số thì bạn nên liên hệ với những nhà cung cấp hàng hóa nhiều kinh nghiệm tiến hành khảo sát và có những tư vấn hiệu quả và giải pháp chính xác.

Chia sẻ cách lựa chọn máy bơm hóa chất định lượng 1

Tùy từng yêu cầu để chọn máy bơm hóa chất định lượng phù hợp

Tiêu chí chung khi mua máy bơm định lượng hóa chất

– Máy bơm hóa chất định lượng có thông tin rõ ràng về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

– Có đầy đủ và bạn cũng nên nắm rõ những yêu cầu về kỹ thuật cũng như các điều kiện cần về thông số kỹ thuật, môi trường lắp đặt, loại chất lỏng cần bơm,…

– Nên chọn nhà phân phối uy tín, dịch vụ khách hàng chu đáo và có năng lực cung cấp thể hiện sự chuyên nghiệp và bạn cũng an tâm hơn.

Chia sẻ cách lựa chọn máy bơm hóa chất định lượng 2

Nắm rõ những tiêu chí chung khi chọn máy bơm hóa chất định lượng

Những đặc điểm kỹ thuật cần lưu ý của máy bơm định lượng

– Cột áp là chiều cao tính từ cổng xả cuối cùng đến cổng hút.

– Lưu lượng cần.

– Nhiệt độ của chất lỏng khi chọn inox là >400C, dùng nhựa PP, PVDF là <400C.

– Tính chất hóa học của chất cần bơm: Bazo, dung môi, dầu, axit,…

– Vật liệu máy bơm định lượng, là những bộ phận tiếp xúc với hóa chất ăn mòn như cánh bơm, các hose, màng bơm,…Thường thì trong bơm hóa chất thường sử dụng những vật liệu như Nhựa Polypropylene, Inox 316, PVDF, Teflon…

Khi đã xác định được các tiêu chí và có những chi tiết kỹ thuật của thiết bị thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua được máy bơm phù hợp và tiết kiệm chi phí cho bản thân mình hơn dù cho đó là bơm định lượng blue white hay bơm định lượng OBL.

Chia sẻ cách lựa chọn máy bơm hóa chất định lượng 3

Máy bơm định lượng hóa chất cũng có nhiều đặc điểm kỹ thuật cần lưu ý

Công ty Vimexcor là nhà cung cấp bơm định lượng hóa chất lớn với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ luôn đi đầu. Từ tư vấn bán hàng đến thi công lắp đặt đều được giám sát và đôn đốc để bảo đảm hiệu quả cũng như chất lượng. Khi quý khách hàng có nhu cầu về máy bơm định lượng hay bất cứ dòng máy bơm nào vui lòng liên hệ để chúng tôi có cơ hội hợp tác và mang đến những giá trị lớn cho bạn.

 

Bình luận

TOP