Tại sao cần sử dụng phao điện cho bơm thải chìm

Phao điện sử dụng cho bơm chìm nước thải được sử dụng trong các doanh nghiệp và các nhà thi công. Những chiếc phao điện cực nhỏ nhưng giúp ích cho bạn rất nhiều, giảm thiểu được rất nhiều thời gian kiểm tra quá trình bơm và giảm khả năng cháy hỏng máy xuống đáng kể. Mặt khác, giá thành của những chiếc phao này quả thật không quá đắt, chính là một khoản đầu tư nhỏ đáng giá. Đây chính à một sản phẩm được tích lũy nhiều chất xám trong nó giải quyết được những vấn đề trong quá trình bơm hút nước thải.Vậy tại sao cần sử dụng phao điện cho bơm thải chìm

>>> Chia sẻ cách lựa chọn bơm định lượng hóa chất

>>> Bơm bánh răng công nghiệp vì sao được ưa chuộng

Phao điện cho bơm thải chìm là gì?

Phao điện cho bơm thải chìm là loại phao được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp. Đây là một thiết bị có khả năng báo mực nước cho quá trình bơm. Những chiếc phao điện này có khả năng báo về cho chiếc máy bơm khi nước cạn hoặc khi nước trên téc bơm vào quá đầy. Đây là một tính năng rất quan trọng, với tính năng này, bạn sẽ bớt được nhân công sử dụng để trông máy bơm, canh ngắt máy khi nước cạn hoặc quá đầy. Đồng thời, những chiếc phao này còn góp phần bảo vệ cho những chiếc máy bơm chìm nước thải đáng tiền không bị hỏng hóc bới việc chạy hút khan quá lâu, không có nước làm mát trong quá trình bơm nước thải lên. Mặt khác, việc ngắt máy bơm đúng lúc cũng không gây cho quá trình bơm nước thải gặp trục trặc hay nguy hiểm khi nước đầy trong téc chứa. Ngoài ra, những chiếc phao điện cho bơm thải chìm có thể liên kết với những chiếc máy bơm chìm nước thải để tạo ra một hệ thống bơm tự động ngắt không cần đến sự điều khiển của nhân công. Tiết kiệm thời gian làm việc và những công việc nặng nhọc cho công nhân trong doanh nghiệp.

tai-sao-can-su-dung-phao-dien-cho-bom-thai-chim-1

Phao điện chìm

Tại sao những chiếc phao điện cho bơm nước thải chìm có thể thần kỳ đến vậy?

Để có được những tính năng này, những chiếc phao điện đã được nghiên cứu và thử nghiệm một cách vô cùng kỹ lưỡng. Những chiếc phao điện có 1 vòng cung để cố định ví trí nước mà người dùng muốn những chiếc phao điện này báo động. Quả cân để báo động của phao điện được luồn vào một sợ dây cáp để cố định ở một vị trí. Phao được thả trong bể nước. Khi nước được bơm, phao sẽ đi xuống cùng mực nước. Khi mực nước đi đến vị trí báo động, hệ thống sẽ ra những cảnh báo để xử lý kịp thời hoặc cũng có thể chúng được kết nối với những chiếc máy bơm để tự động ngắt khi mực nước đã đi qua mức báo đông, bảo vệ an toàn cho hoạt động của máy trong các công xưởng sản xuất.

Tại sao cần sử dụng phao điện cho bơm thải chìm 2

Phao điện chìm sử dụng trong công nghiệp bơm nước thải

Mua phao điện ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp phao điện và các loại phụ kiện máy bơm nước. Tuy nhiên, để tránh khỏi mua những phụ kiện kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như không an toàn cho quá trình bơm của các doanh nghiệp, bạn nên mua các loại phụ kiện này tại các cửa hàng, nhà phân phối uy tín như Vimexcor.

Tại sao cần sử dụng phao điện cho bơm thải chìm 3

Chọn nhà phân phối tốt để mua phao điện chìm chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Ngoài các sản phẩm phụ kiện bơm nước, Vimexcor hiện nay còn phân phối những loại máy bơm nước công nghiệp như bơm thùng phi quay tay , bơm màng bơm hóa chất  chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường.

Bình luận

TOP