Tại sao máy bơm ly tâm được người tiêu dùng tin tưởng

Tại sao máy bơm ly tâm được người tiêu dùng tin tưởng

Máy bơm ly tâm công nghiệp sử dụng lực ly tâm để hút các chất lỏng. Những chiếc máy bơm ly tâm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi 1 lý do thật bất ngờ…

Máy bơm ly tâm là loại máy bơm rất được ưa chuộng sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay. Có khả năng dịch chuyển các chất lỏng khác nhau, cả nước, hóa chất và các chất ăn mòn, chiếc máy bơm ly tâm hiện đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các nhà xưởng, xí nghiệp. Đặc biệt là với các ngành công nghiệp cần vận chuyển những dòng chất lỏng ăn mòn hay có tính chất hóa lý đặc biệt. Hãy cùng Vimexcor tìm hiểu lý do máy bơm ly tâm được người tiêu dùng tin tưởng

>>> Tại sao nên sử dụng máy bơm dập bụi lò của WoLong

>>> Giới thiệu thương hiệu máy bơm định lượng Hana

Máy bơm ly tâm công nghiệp là gì?

Máy bơm ly tâm công nghiệp là loại máy bơm có khả năng sử dụng lực hút ly tâm để hút đẩy dòng chất lỏng, đảm bảo chất lỏng được lưu thông trong quá trình sản xuất của các nhà xưởng. Loại máy bơm này hoạt động dựa trên nguyên lý tạo lực ly tâm và sự thay đổi áp suất khí để đưa chất lỏng dịch chuyển. Chính vì đặc điểm này mà những chiếc máy bơm giảm tối đa lượng ma sát giữa thành bơm và dòng chất lỏng chuyển động. Mặt khác, hầu hết các loại máy bơm ly tâm đề có cấu tạo thân bơm bằng vật liệu chống ăn mòn. Đây chính là lý do mà chiếc máy thần thánh này được ưa chuộng sử dụng trong những trường hợp đòi hỏi vận chuyển chất lỏng là các chất hóa học có tính hóa lý đặc biệt hoặc tính ăn mòn cao. Giảm thiểu ma sát giúp cho những chiếc máy bơm không tạo ra các điều kiện phản ứng hóa học cho các chất lỏng bơm. Máy bơm ly tâm công nghiệp luôn được đánh giá cao hơn những chiếc máy bơm khác như bơm hóa chất inox  máy bơm định lượng hóa chất obl  khi các doanh nghiệp lựa chọn đầu tư.

Tại sao máy bơm ly tâm được người tiêu dùng tin tưởng 1

Máy bơm ly tâm công nghiệp

Nguyên lý làm việc

Với cấu tạp như vậy, chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc về nguyên lý hoạt động của những chiếc máy bơm ly tâm đang sử dụng. Khá đơn giản, máy bơm ly tâm có ống bơm và phần thân bơm phải luôn luôn chứa chất lỏng. Chính vì thế với loại máy bơm ly tâm này, người dùng luôn phải mồi máy trước khi khởi động máy bơm. Khi điện được đưa vào máy bơm, động cơ chạy, hệ thoongs cánh quạt quay tạo ra lực ly tâm. Chất lỏng sẽ được lực ly tâm làm bật tới máng dẫn và chất lỏng đã được đẩy lên khỏi nguồn. Khoản chân không cửa vào bánh công tác do chênh lệch áp suất sẽ tạo ra lực hút liên tục chất lỏng từ bể đi lên. Chứ như vậy, chất lỏng được quá trình hút đẩy thực hiện song song đưa lên và dòng chất lỏng được lưu thông bởi những chiếc máy bơm ly tâm.

tai-sao-may-bom-ly-tam-duoc-nguoi-tieu-dung-tin-tuong-2

Bơm ly tâm làm việc trên nguyên lý lực hút đẩy ly tâm

Các thương hiệu máy bơm ly tâm uy tín

Hiện nay trên thị trường, có thể kể đến một vài thương hiệu máy bơm ly tâm uy tín như Ebara, Pentax… là những thương hiệu máy bơm nổi tiếng nhập khẩu châu Âu.

tai-sao-may-bom-ly-tam-duoc-nguoi-tieu-dung-tin-tuong-3

Sử dụng máy bơm thuộc thương hiệu nổi tiếng để được đảm bảo

Ngoài ra cũng có một số hãng máy bơm thông thường như Kangaroo của Đài Loan hay Hanil của Hàn Quốc với mức giá bình dân cho mọi nhu cầu như bơm hóa chất finish thompson BD 3p. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Vimexcor để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin.

Bình luận

TOP