Thông tin về máy bơm chìm nước thải công suất lớn

Đời sống phát triển nên con người ngày càng biết cách sử dụng những máy móc trong hầu hết tất cả các lĩnh vực để tiết kiệm sức lao động và nâng cao hiệu quả làm việc hơn nữa. Một trong những vấn đề bức thiết trong cộng đồng là cách xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp. Loại máy sử dụng trong lĩnh vực này chính là bơm chìm nước thải  với công năng vận chuyển và xử lý nước thải một cách nhanh chóng từ địa điểm này đến địa điểm khác. Sau đây là một số thông tin về máy bơm chìm nước thải công suất lớn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

>>> Khắc phục 3 lỗi thường gặp ở bơm chìm nước thải

>>> Tìm hiểu máy bơm hóa chất là gì

Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải công suất lớn

Máy bơm chìm nước thải được xem là có công suất lớn là các loại máy lớn hơn 5HP (~3.7KW). Những dòng sản phẩm này khi sử dụng thì luôn đòi hỏi máy có độ bền cao, có khả năng chống chịu ăn mòn tốt và máy được đúc nguyên khối bằng gang xám. Lý do là sử dụng máy có công suất lớn thì lượng nước thải cần bơm cũng rất lớn và thời gian sử dụng thường dài hơn.

Loại máy bơm chìm nước thải có công suất lớn sẽ có nhiều tính năng vượt trội hơn để phù hợp với các công việc như bơm nước thải tại các điểm quy mô lớn như doanh nghiệp, các khu đô thị nhằm mang lại hiệu suất làm việc cao hơn trong cả quá trình sử dụng.

Thông tin về máy bơm chìm nước thải công suất lớn 1

Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải công suất lớn

Công dụng của máy bơm chìm nước thải công suất lớn

Tác dụng của máy chính là bơm nước thải với hiệu suất cao. Thế nhưng, cũng như bơm hóa chất, các loại máy bơm chìm nước thải sẽ có các công dụng đặc trưng khác nhau. Vậy nên, quý khách hàng khi đi mua máy bơm chìm nước thải thì cần lựa chọn đúng loại máy phù hợp với yêu cầu công việc của mình tránh gây ra các hỏng hóc không đáng có và lãng phí khi dùng. Bởi có trường hợp mua máy bơm chìm nước thải để đi bơm hút bùn dẫn đến hỏng máy một cách đáng tiếc. Cũng như nếu sử dụng ngược lại thì đã gây ra sự lãng phí không cần thiết.

Thông tin về máy bơm chìm nước thải công suất lớn 2

Bơm chìm nước thải công suất lớn có nhiều lợi ích

Dù bạn mua bất cứ máy bơm màng hóa chất hay bơm chìm nước thải thì sau khi bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp thì các bạn cần lắp đặt máy theo đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu không đủ kiến thức để có thể tự lắp đặt máy thì người dùng cần nhờ đến sự hỗ trợ của phía bộ phận kỹ thuật, những người có chuyên môn để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn hơn khi sử dụng. Bạn cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng cũng như chạy thử máy để bảo đảm nhất.

Quý khách nên lắp đặt thêm tủ điện cho máy bơm chìm nước thải để hạn chế các sự cố về điện,  tránh tình trạng ngược pha, chống kẹt roto hay mất pha để bảo đảm an toàn.

Thông tin về máy bơm chìm nước thải công suất lớn 3

Lựa chọn đúng máy bơm chìm nước thải hợp với nhu cầu

Với những kiến thức máy bơm chìm nước thải công suất lớn và công dụng cũng như cách lắp đặt, vận hành của máy mà Vimexcor chia sẻ trên đây hi vọng bạn sẽ bổ sung thêm cho mình một số kiến thức hữu ích. Nếu có nhu cầu mua máy hoặc có bất cứ thắc mắc nào về kỹ thuật bạn vui lòng liên hệ đến để được tư vấn miễn phí.

 

Bình luận

TOP