Tổng hợp các loại máy bơm nước thải công nghiệp

Máy bơm nước thải công nghiệp hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm chất lượng với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Máy bơm nước thải đa dạng nên ở bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp các loại máy bơm nước thải công nghiệp để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại máy bơm này.

>>> Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải trong công nghiệp

>>> Mua bơm chìm hút bùn cần lưu ý điều gì

Phân loại máy bơm nước thải công nghiệp

Hiện nay, máy bơm nước thải công nghiệp rất đa dạng với các loại máy như sau:

Máy bơm chìm nước thải

– Máy bơm chìm hút bùn

– Máy thổi khí

– Máy khuấy chìm

Trên đây là bốn loại máy bơm không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải hiện nay. Những sản phẩm máy bơm nước thải công nghiệp nổi bật về chất lượng trong hệ thống xử lý nước thải có: Máy bơm chìm nước thải APP, bơm chìm Ebara, máy bơm chìm Evergush, Pentax, Zenit,…

Tổng hợp các loại máy bơm nước thải công nghiệp1

Máy bơm nước thải công nghiệp rất đa dạng

Phân loại máy bơm nước thải công nghiệp theo giá

Cũng như các loại máy hóa chất định lượng thì mức giá của máy bơm chìm nước thải công nghiệp sẽ phụ thuộc vào từng thương hiệu, thông số kỹ thuật của mỗi sản phẩm. Chúng ta có thể thống kê bảng giá của từng thương hiệu như sau:

– Máy bơm chìm nước thải công nghiệp của Ý sẽ có giá cao nhất bởi vì chất lượng của sản phẩm theo chuẩn châu Âu. Trong số đó có những thương hiệu như:

Máy bơm chìm hút nước thải Zenit, Ebara, Pentax.

Máy bơm chìm hút bùn Pentax, Zenit.

Máy khuấy chìm Faggiolati.

– Tiếp theo là máy bơm chìm nước thải công nghiệp của Nhật:

Dòng máy thổi khí Taiko thuộc vào mặt hàng tốt nhất của Nhật thế nên giá máy này cũng cao hơn so với những dòng máy của Đài Loan hay Trung Quốc.

– Còn giá mềm nhất trên thị trường là các dòng máy bơm nước thải công nghiệp của Đài Loan.

Máy bơm chìm hút bùn APP, HCP, NTP

Máy bơm chìm hút nước thải APP, NTP, HCP

Máy thổi khí Heywel

Máy khuấy chìm Evar.

Vậy nên tùy vào nhu cầu và mức ngân sách mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với công trình hay dự án của mình. Không thể nhu cầu hút bùn lại chọn mua máy bơm bánh răng thủy lực được.

Tổng hợp các loại máy bơm nước thải công nghiệp2

Phân loại máy bơm nước thải công nghiệp theo giá

Chọn mua máy bơm nước thải công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Lựa chọn được thương hiệu và chủng loại máy bơm nước thải rồi sẽ tìm đến nhà cung cấp và nơi có giá tốt nhất. Bạn cần lưu ý thật kỹ để lựa chọn nhà cung ứng sản phẩm cho mình bởi trên thị trường hiện nay loại máy này được bán rất nhiều nên rất hỗn loạn. Thế nên bạn cần hiểu được nguồn gốc, về đại lý phân phối để có thể yên tâm đặt mua và có được mức giá tốt nhất.

Tổng hợp các loại máy bơm nước thải công nghiệp3

Lựa chọn máy bơm nước thải công nghiệp của Vimexcor

Vimexcor tự hào là đơn vị cung cấp, đại lý phân phối các dòng máy bơm chìm nước thải công nghiệp của nhiều thương hiệu tốt nhất hiện nay. Việc bạn cần thực hiện khi lựa chọn chúng tôi là tham khảo và chọn ra máy bơm phù hợp nhất, giá cả đảm bảo ở mức tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Bình luận

TOP