Bơm chìm hút nước thải

Bơm chìm hút nước thải hiệu Pentax

pentax-dmt-4

Lưu lượng, Cột áp và công xuất:

Dải lưu lượng rộng: 1 m3/h – 192 m3/h

Công xuất: 0.25 Kw – 10 Kw

Cột áp: 2.1 mét – 350 mét

Một số Model Bơm chìm hút nước thải hiệu Pentax:

DMT, DG, DHT, DX, DXT, DP…..

lap-dat-may-bom-pentax-thoat-nuoc-thai

Sơ qua:

Bơm chìm hút nước thải. Là loại máy bơm nước được thiết kế đặc biệt khác với các loại máy bơm thông thường khác có thể đặt nằm chìm dưới nước và hoạt động trong môi trường nước. Vì có thể đặt chìm dưới nước nên motor của bơm chìm được bao bọc trong một khoang kín để đảm bảo cho motor của máy không thể tiếp xúc được với chất lỏng. Hầu hết các máy bơm chìm đều chạy bằng điện Đặt điểm của Bơm chìm hút nước thải là có thể đặt sâu trong môi trường nước sạch, nước thải, nước thải có lẫn tạp chất…một số bơm chìm còn được thiết kế đặc biệt để hút các loại axit loãng hoặc hóa chất…

Bơm chìm hút nước thải hiệu Pentax. là dòng bơm nổi tiếng đến từ Italia mà VIMEX chúng tôi đã và đang phân phối dành cho khách hàng yêu thích những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Ưu điểm:

  • Bơm chìm hút nước thải Pentax thật sự là một trong những dòng bơm chìm tốt nhất mà bạn từng biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật:
  • Máy bơm chìm hút nước thải Pentax được thiết kế đa dạng để chịu được các điều kiện khắt khe nhất, bao gồm cả những loại nước thải có độ mài mòn cao trong xây dựng, tổng hợp, khai thác mỏ và khử nước. Trục động cơ được ưu ái với thép không gỉ, và bộ phận nâng dầu độc quyền (Oil Lifter) giúp tuổi thọ bơm cao hơn các loại cùng công suất của hãng khác.
  • Chất liệu cao cấp đa dạng như SS316,  Nhựa chịu hóa chất, và gang. Cho bạn nhiều sự lựa chọn trong những môi trường bơm khó khăn nhất cũng như giá thành bơm hợp lý nhất với vật liệu bằng gang.
  • Thiết kế chu đáo và chuyên nghiệp giúp lắp đặt nhanh chóng với khớp nối nhanh.
  • Bền bỉ với hệ thống dầu truyền nhiệt làm mát đặc biệt của Pentax, hệ thống 2 hoặc 3 Phớt cơ khí giúp bơm có thể hoạt động ổn định liên tục mà ít phải bảo hành bảo trì.
  • Tiện dụng với các dòng bơm có rơ le tự ngắt tiện dụng. Tránh việc phải lắp đặt rơ le bên ngoài tốn kém và mất thời gian.

 

Ứng dụng:

  • Máy bơm chìm nước thải PENTAX  được thiết kế chuyên dụng để hút nước thải, rất hiệu quả trong việc hút bể phốt,
  • Hút nước thải trong các bể chứa công nghiệp, hút chất thải trong các công trình lẫn cặn bẩn,
  • Bơm thoát nước tầng hầm, bơm bể lắng, bơm hố thu,
  • Bơm chìm chống ngập úng trong các tòa nhà, công trình giao thông, hầm mỏ, bơm bùn hố móng công trinh,
  • Bơm bùn đặc,
  • Bơm nước thải chuồng trại chăn nuôi gia súc,…. trong các công trình xử lý nước thải.

 

Cách thức giao hàng :
– Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, nội thành Hồ Chí Minh.
– Sẽ tính phí với khu vực ngoại thành là 50k-100k.
– Đối với các tỉnh thành lân cận thì hàng sẽ được giao bởi các công ty vận chuyển như VNPT, Kerry, Viettel.. và khách hàng sẽ thanh toán cước phí.giao-hang-mien-phi
Bảo hành và đổi trả hàng:
 Chế độ bảo hành: Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Công ty sẽ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm nếu lỗi kỹ thuật.
– Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày và hàng chưa qua sử dụng

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Bình luận

TOP