Bơm màng định lượng

Bơm màng định lượng dẫn động cơ khí bằng motor điện, hoạt động rất êm cực kỳ nhỏ gọn.
Bơm định lượng có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về định lượng chất lỏng với độ chính xác cao nhất đối với một khối lượng và khoảng thời gian nhất định.

Phạm vi công suất: từ 1.0 đến 75 l/h với áp suất từ 0.35-20 bar.
Sản phẩm bơm màng định lượng của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu định lượng dưới điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Do đó, chi phí cho duy tu bảo dưỡng là rất thấp. Nhờ vào những loại chất liệu đa dạng được sử dụng trong chế tạo máy bơm, những bơm định lượng này phù hợp với hầu hết các loại chất lỏng hóa học.

Ứng dụng:
– Máy có độ sai số thấp nên được ứng dụng trong chiếc rót hóa chất nghành y tế
– Đầu bơm bằng nhựa PP: ứng dụng bơm các hóa chất có độ ăn mòn cao và axit mạnh.
– Sử dụng trong nghành công nghiệp thực phẩm,
– Ngoài ra còn được sử dụng trong các ngành sơn, nhuộm, xăng dầu, xử lí nước thải, công nghiệp tổng hợp, khai thác mỏ, giấy và bột giấy…
– Ngành xử lý nước sạch, xử lý nước thải.

Công ty TNHH Vimex  đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này và hiện đang là đối tác dẫn đầu trong cung cấp sản phẩm trên thị trường. Mang đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm bơm định lượng đa dạng với tiêu chuẩn chất lượng cao, Vimex pumps cam kết cung cấp sản phẩm tối ưu cho những yêu cầu đặc biệt nhất của khách hàng.

 

Cách thức giao hàng :
– Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, nội thành Hồ Chí Minh.
– Sẽ tính phí với khu vực ngoại thành là 50k-100k.
– Đối với các tỉnh thành lân cận thì hàng sẽ được giao bởi các công ty vận chuyển như VNPT, Kerry, Viettel.. và khách hàng sẽ thanh toán cước phí.giao-hang-mien-phi
Bảo hành và đổi trả hàng:
 Chế độ bảo hành: Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Công ty sẽ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm nếu lỗi kỹ thuật.
– Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày và hàng chưa qua sử dụng

Chúng tôi cam kết bán hang chính hãng, giá cả cạnh tranh,giao hang chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Bình luận

TOP