Bơm nước thải thả chìm

Bơm nước thải thả chìm Tsurumi KTZ

Lưu lượng, Cột áp và công xuất:

Công suất đa dạng từ 1,5kW đến 11 kW tương ứng với lưu lượng và cột áp cho khách hàng nhiều lựa chọn.

 

Sơ lược:

Hầu hết các hệ thống xử lý nước thải hiện này đều sử dụng sản phẩm bơm nước thải thả chìm như một thiết bị thiết yếu để bơm vận chuyển nước từ nơi này đến nơi khác. Và trong vô vàn các loại máy bơm nước thải với rất nhiều thương hiệu được chào bán tại Việt Nam hiện nay thì khách hàng thật khó để biết nên sử dụng loại nào để phù hợp với công trình của mình và vấn đề về chất lượng và giá thành sản phẩm cũng là mối băn khoăn hàng đầu của khách hàng khi bỏ ra cả “đống” tiền để mua sản phẩm này.

Loại bơm chìm thường gặp nhất là máy bơm nước thải và máy bơm chất thải. Những loại máy bơm này còn được sử dụng cho các giếng khoan, đài nước hoặc giếng nước.

Các máy bơm chìm này đều có chung 1 cách thức hoạt động. Chúng ngăn đầu máy không cho tiếp xúc với chất lỏng trong 1 khoang dầu kín nước. Không giống như những máy bơm khác, hầu hết các máy bơm chìm đều chạy bằng điện.

Ưu điểm:

– Bộ cánh bơm và bán xoáy và lớp bọc urethane cho độ bền bơm và duy trì hiệu suất của bơm tới mức tối đa.

– Hai miếng đệm cơ học bên trong với bề mặt phủ silicon carbide, hoạt động trong một bình nạp dầu giúp lớp đệm bền nhất .

– Lớp dầu nâng giúp bôi trơn bề mặt lớp đệm.

– Khóa vòng chữ V bảo vệ đệm cơ học khỏi các hạt nhám.

– Thiết kế thân bơm bằng gang chịu lực chống ăn mòn tốt nhất.

– Tích hợp khung chắn để ngang những vật chất quá lớn lọt vào buồng bơm làm hư hỏng cánh bơm.

– Thiết kế họng xả song song dạng đứng và nghiêng giúp dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt khi hệ thống ống dẫn đã được lắp đặt trước.

– Máy bơm chìm có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào chủng loại của máy bơm cũng như mục đích công việc. Máy bơm chìm có thể tự mồi nhờ vào chính chất lỏng được bơm. Môi trường chất lỏng (chủ yếu là nước) bao quanh đóng vai trò như 1 tác nhân giúp máy bơm tự mồi. Những loại máy bơm khác thường phải mồi trước khi chạy nếu không đầu máy sẽ dễ dàng bị cháy. Việc mồi nước cho máy bơm là rất cần thiết bởi chỉ cần 1 bọt nước nhỏ cũng có thể làm máy ngừng hoạt động. Tuy nhiên công đoạn này thường rất tốn thời gian, do đó việc sử dụng máy bơm chìm tự hút sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức.Bên cạnh đó, máy bơm chìm cũng hoạt động dễ dàng hơn các loại máy bơm thông thường khác do nằm gần nguồn chất lỏng phải bơm.

Ứng dụng:

  • Máy bơm chìm nước thải TSURUMI  được thiết kế chuyên dụng để hút nước thải, rất hiệu quả trong việc hút bể phốt,
  • Hút nước thải trong các bể chứa công nghiệp, hút chất thải trong các công trình lẫn cặn bẩn,
  • Bơm thoát nước tầng hầm, bơm bể lắng, bơm hố thu,
  • Bơm chìm chống ngập úng trong các tòa nhà, công trình giao thông, hầm mỏ, bơm bùn hố móng công trinh,
  • Bơm bùn đặc,
  • Bơm nước thải chuồng trại chăn nuôi gia súc,…. trong các công trình xử lý nước thải.

Cách thức giao hàng :

– Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, nội thành Hồ Chí Minh.
– Sẽ tính phí với khu vực ngoại thành là 50k-100k.
– Đối với các tỉnh thành lân cận thì hàng sẽ được giao bởi các công ty vận chuyển như VNPT, Kerry, Viettel.. và khách hàng sẽ thanh toán cước phí.giao-hang-mien-phi
Bảo hành và đổi trả hàng:
 Chế độ bảo hành: Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Công ty sẽ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm nếu lỗi kỹ thuật.
– Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày và hàng chưa qua sử dụng

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Bình luận

TOP