Bơm tay mini

Bơm tay mini là tên gọi chung của các loại máy bơm bằng tay công suất nhỏ sử dụng đơn giản, hiệu quả cao, tiện dụng và giá rẻ. Bơm tay mini điển hình nhất trong sản xuất công nghiệp là máy bơm thùng phuy bằng tay hay còn gọi là máy bơm tay thùng phuy, bơm hóa chất bằng tay.

Bơm tay mini cấu tạo đơn giản, giá thành rẻ, sử dụng linh hoạt, lắp đặt dễ dàng, sử dụng dễ kiểm soát, luôn có sẵn linh kiện phụ kiện dễ thay thế, an toàn cho người sử dụng.

 

Bơm tay mini – Bơm thùng phuy mini

Bơm thùng phuy bằng tay sử dụng trong công nghiệp còn được gọi là bơm tay mini với model mẫu mã đa dạng, có nhiều loại vật liệu bơm, sử dụng đơn giản, hiệu quả, có nhiều thương hiệu cho người dùng lựa chọn.

Dòng bơm này cấu tạo đơn giản, không có động cơ máy bơm, chỉ có thân bơm và đường ống hút, đường ống xả có nhiệm vụ hút chất lỏng từ thùng phuy ra ngoài phục vụ nhu cầu sử dụng.

Hoạt động của bơm tay mini dựa trên nguyên lý hút đẩy chất lỏng, áp lực bơm thường từ 1,9 đến 2,4 bar cho hiệu quả hoạt động ổn định nhất.

Bơm tay mini thường được lắp đặt trên miệng thùng phuy khi hoạt động hoặc không cần lắp đặt cố định mà vẫn đảm bảo hiệu quả lâu dài

Sử dụng máy bơm tay mini cần lưu ý kiểm tra bơm định kỳ, vệ sinh bơm thường xuyên, nếu có sự cố cần khắc phục nhanh chóng kịp thời

Có 2 thương hiệu bơm tay mini uy tín nhất đó là thương hiệu FTI của Mỹ và thương hiệu bơm tay mini Cheonsei của Hàn Quốc.

Tại Việt Nam nhu cầu sử dụng máy bơm tay mini ngày càng cao, các nhà máy, khu công nghiệp ngày càng nhiều, ngành công nghiệp phát triển mạnh.

Bơm tay mini thường được chia thành 2 loại cơ bản dựa theo vật liệu bơm là bơm tay mini nhựa, bơm tay mini inox với các ứng dụng tương ứng.

Tại công ty TNHH Vimex chúng tôi có sẵn các loại máy bơm tay mini phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Cấu tạo và hoạt động của máy bơm tay mini

Dòng máy bơm tay không cần động cơ vì vậy cấu tạo khá đơn giản chỉ cần đường ống hút xả chất lỏng, quay tay tạo lực hút chất bơm, 1 van bơm dễ điều chỉnh lưu lượng, bộ phận kết nối với thùng phuy. Như vậy đã tạo nên cấu tạo máy bơm thùng phuy quay tay kích thước nhỏ, giá rẻ, dễ dùng.

Sử dụng bơm thùng phuy bằng tay người dùng lưu ý chọn sản phẩm chính hãng và đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng an toàn và hiệu quả nhất.

Về phần hoạt động, máy bơm thùng phuy bằng tay hoạt động theo nguyên lý hút đẩy nhờ chênh lệch thể tích buồng bơm và sự thay đổi áp lực bơm. Dòng bơm này thường không có khả năng bơm mồi, không thể chạy khô thời gian dài và đặc biệt không có động cơ nên lưu lượng nhỏ, không gây tiếng ồn, không cần lắp đặt cố định.

Khi sử dụng bơm thùng phuy bằng tay càn giữ cố định bơm giúp máy bơm đạt hiệu quả cao nhất.

 

Cam kết tại Vimex với các sản phẩm máy bơm tay mini

Với kinh nghiệm  nhiều năm trên thị trường trong cung cấp các sản phẩm máy bơm công nghiệp đặc biệt là bơm thùng phuy Vimex cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng có CO, CQ đầy đủ
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc
  • Bảo hành, bảo dưỡng tận nơi
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình sử dụng

 

Các dòng máy bơm tay mini có sẵn hàng và được sử dụng phổ biến tại Vimex 

Bơm thùng phuy FTI bằng tay 

bom-thung-phuy-ef

Model EFP40
Chất liệu PP / Teflon
Công suất 0,25 kW
Kích thước cổng hút 1,25 inch
Kich thước cổng xả 3/4 inch
Loại động cơ Motor điện Motor pin 24v Motor khí
Lưu lượng tối đa 3,6 m3/h 3,6 m3/h 3,4 m3/h
Độ cao đẩy tối đa 6 6 5,2
Giá 12.142.900 vnđ 15.064.500 vnđ 11.595.100 vnđ

 

Bơm thùng phuy Cheonsei

Bom-thung-phuy-cheonsei-DR-PP

Model DR-PLH-10-U4A-S
Công suất (W) 430
Cột áp (m) 8
Lưu lượng (lít/phút) 130
Vật liệu PP – Hastelloy
Động cơ  Điện
Điện áp 220V / 50Hz

 

Công ty TNHH Vimex cung cấp máy bơm công nghiệp bao gồm các dòng bơm màng, bơm định lượng, bơm trục đứng,…đặc biệt chúng tôi cung cấp máy bơm thùng phuy bằng tay chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0989775196.

Bình luận

TOP