Mua bán bơm bánh răng

Bơm bánh răng là gì ?

Bơm bánh răng dùng để làm gì ?

Làm thế nào để chọn được 1 chiếc bơm bánh răng phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình?

Bơm  bánh răng mua ở đâu ?

Bơm bánh răng có đắt hay không ? vận hành và sử dụng có phức tạp ?

Đó là những câu hỏi thường gặp của khách hàng , những người chưa sử dụng bơm bánh răng và đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc thay thế dây chuyền mới.

Công ty TNHH VIMEX xin giải đáp những thắc mắc trên của quý khách hàng.Trước tiên bơm bánh răng là gì ?

Bơm bánh răng là dòng bơm được thiết kế để bơm các chất có độ nhớt cao
Bơm bánh răng làm việc theo nguyên lý dẫn và nén chất lỏng trong một thể tích kín thay đổi được dung tích. Quá trình hút đẩy được diễn ra như sau:- Bánh răng chủ động được nối với trục của bơm quay và kéo theo bánh răng bị động quay. Chất lỏng ở trong các rãnh răng theo chiều quay của các bánh răng vận chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách với nhau bởi những mặt tiếp xúc của các bánh răng ăn khớp và được xem là kín.
– Khi một cặp bánh răng vào khớp ở khoang đẩy, chất lỏng được đưa vào khoang đẩy bị chèn ép và dồn vào đường ống đẩy. Đó là quá trình đẩy.
– Đồng thời với quá trình đẩy, tại khoang hút có một cặp bánh răng ra khớp, dung tích của khoang hút được dãn ra, áp suất ở khoang hút giảm và chất lỏng sẽ được hút vào buồng hút từ bể chứa thông qua ống hút vào bơm. Nếu áp suất trên mặt thoáng là áp suất khí quyển thì áp suất ở khoang hút sẽ là áp suất chân không.
– Về nguyên lý, nếu bơm tuyệt đối kín nghĩa là giữa khoang hút và khoang đẩy không có sự dò rỉ chất lỏng qua nhau hoặc dò rỉ chất lỏng ra ngoài thì áp suất của bơm chì phụ thuộc vào tải.
– Trong thực tế bơm không thể nào hoàn toàn kín do khả năng chế tạo hoặc nhiều trường hợp người ta phải cố ý tạo ra sự thoát lưu lượng nào đó thì áp suất không phải thuần túy chỉ tăng theo tải.
– Để hạn chế áp suất làm việc tối đa của bơm cần bố trí một van an toàn trên ống đẩy. Van sẽ tự mở cho chất lỏng trở về bể hút khi trên đường ống đẩy bị tắc hoặc áp suất vượt quá mức qui định.

Vậy làm thế nào để lựa trọn bơm phù hợp với mục đích sử dụng ?

trước tiên bạn cần xác định lưu lượng bạn cần bơm là bao nhiêu ? lưu lượng được xác định bởi mục đích sử dụng của bạn , ví dụ trong 1 tiếng bạn cần bơm số lượng chất lỏng cần bơm là bao nhiêu m3/h (cách tính lưu lượng ảnh minh họa phía dưới )cac-xac-dinh-luu-luong-bom-banh-rangtiếp theo bạn cần quan tâm tới cột áp bạn cần sử dụng : cột áp đươc tính là khoảng cách từ vị trí đặt bơm tới địa điểm cuối cùng của đầu ra ống dẫn chất lỏng.

khi bạn đã có lưu lượng và cột áp trong tay việc cuối cùng là bạn nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0986 267 452 chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc bơm phù hợp nhất.

Mua bơm bánh răng ở đâu ? : 

Công ty TNHH Vimex tự hào là 1 trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp về bơm bánh răng với nhiều chủng loại khác nhau, cam kết hàng đảm bảo chất lượng ,đúng mẫu mã yêu cầu ,công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc với sự nhiệt tình vui vẻ luôn thường trực

Bơm bánh răng giá thành có đắt ko ?

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn , bơm bánh răng có giá thành tương đối rẻ đối , giá thành bơm bánh răng phụ thuộc vào lưu lượng và cột áp bạn cần, thương hiệu xuất xứ .bơm bánh răng ăn khớp trong có giá đắt hơn so với bơm bánh răng ăn khớp ngoài

Bơm bánh răng sử dụng có dễ không ?

Bơm bánh răng sử dụng tương đối dễ dàng, dễ dàng lắp ráp,sử dụng và thay thế phụ kiện

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH VIMEX

Địa chỉ : 32b đường Khuyến Lương-Phường Trần Phú-Quận Hoàng Mai- Hà nội 

Điện thoại : 024  8585 7563  Fax : 024 3 688 7157

Di Động (zalo): 0986 267 452

Skype: vimexltd

Email : salevimex@gmail.com

Websibe :https://vimexcor.com/

 

Bình luận

TOP