3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu những chiếc máy bơm nước công nghiệp để sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Tuy nhiên, những thương hiệu máy bơm mọc lên như nấm trên thị trường khiến bạn cảm thấy hoa mắt chóng mặt không biết nên lựa chọn nhà phân phối nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi sự ổn định của chất lượng và dịch vụ ưu việt.

>>> Pentax-thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam

>>> Liệt kê những loại máy bơm định lượng hóa chất trên thị trường

Pentax

Pentax là thương hiệu máy bơm nước của Italy hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu máy bơm này được du nhập vào Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 21. Sau gần 2 thập kỷ, từ một cái tên xa lạ Pentax đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, được sự tin tưởng, ưa chuộng của rất nhiều các nhà đầu tư tại Việt Nam. Pentax chinh phục khách hàng không chỉ bởi chất lượng ổn định, thương hiệu mạnh mà còn được ưa chuộng bởi tính mới và thẩm mỹ cao. Hàng năm, hãng này vẫn cho ra các sản phẩm mới với những nghiên cứu cải tiến hơn so với những dòng máy cũ, khiến người tiêu dùng cảm thấy hào hứng, tiện lợi hơn. Nhu cầu của các nhà đầu tư ngày càng tăng cao thì những chiếc máy bơm của Pentax lại càng được cải tiến để nhằm đắp ứng tối đa những nhu cầu này. Để làm được điều này, Pentax đầu tư rất nhiều vào trong các hoạt động R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm). Sử dụng những chiếc máy bơm của Pentax, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng và hiệu quả công việc chúng đem lại bởi chất lượng vô cùng ổn định, vật liệu máy bơm đảm bảo và hệ thống bảo vệ an toàn .

3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Máy bơm nước Pentax

Blue White – một thương hiệu máy bơm Hoa Kỳ

Blue White là một thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng của Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu rất mạnh về dòng các sản phẩm máy bơm định lượng, máy bơm hóa chất. Với việc những chất lỏng bơm vô cùng đặc biệt, dễ ăn mòn và có khả năng phản ứng với những vật liệu bơm thông thường. Chính bởi nhu cầu bơm dành cho những chất lỏng đặc biệt của những ngành sản xuất khác nhau ngày càng tăng cao, cộng với nhu cầu giảm bớt nhân lực trong quá trình sản xuất, muốn tự động hóa hoàn toàn các công đoạn sản xuất của những người đứng đầu các xí nghiệp, Blue White ra đời để cung cấp cho nhà đầu tư giải pháp để thỏa mãn những nhu cầu này. Với đặc thù bơm, những chiếc máy bơm định lượng blue white  được chế tạo dưới sự dám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu. Vật liệu sử dụng được kiểm soát chi tiết ngay từ khâu kiểm tra chất lượng đầu vào. Công nghệ đưa vào những chiếc máy bơm nước Blue White là công nghệ tân tiến nhất. Đây xứng đáng là một thương hiệu máy bơm nước công nghiệp số 1 được tin tưởng hiện nay.

3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Máy bơm nước Blue White

Ebara

Lại là một dòng máy bơm đình đám đến từ Italy, Ebara được người ta biết đến nhiều hơn với những chiếc máy bơm có khả năng bơm với lưu lượng cực lớn. Giống như những chiếc máy bơm của Pentax, Ebara cũng rất được đầu tư cho hoạt động R&D. Những chiếc máy bơm của thương hiệu này luôn được nằm trong top những chiếc máy bơm công nghiệp bán chạy nhất hiện nay.

3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Máy bơm nước Ebara

Để mua được những chiếc máy bơm công nghiệp chính hãng hay các thương hiệu khác như bơm hóa chất finish thompson DB 5p, vui lòng liên hệ tới nhà phân phối uy tín như Vimexcor

Chúc các bạn có một sự đầu tư đúng đắn!

Bình luận

TOP