Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Máy bơm nước Pentax hiện nay trên thị trường đang rất được các doanh nghiệp ưa thích sử dụng. Loại máy bơm nhập khẩu này không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng, vật liệu chế tạo nên máy mà còn có trong mình công nghệ tiên tiến, hiện đại. Những nghiên cứu, phát minh mới nhất trong ngành chế tạo máy để có được những tính năng ưu việt hơn những thương hiệu máy bơm công nghiệp khác trên thị trường. Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam

>>> Những ứng dụng của máy bơm màng hóa chất trong sản xuất

>>> Bơm định lượng là gì?

Lịch sử thương hiệu máy bơm Pentax

Pentax là một thương hiệu máy bơm nước của Italy thành lập từ năm 1990. Thương hiệu này được tạo ta khi sáp nhập 2 thương hiệu Zetabase và Elettromac. Pentax được tạo ra với mong muốn tạo ra những sản phẩm máy bơm tốt nhất, có sức cạnh tranh cao nhất và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng trên thị trường. Pentax trong quá trình phát triển đã trở thành một thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong ngành sản xuất máy bơm công nghiệp, các loại máy bơm  sử dụng cho các ngành chế tạo, hóa chất chuyên biệt. Không chỉ là vật liệu đầu vào được kiểm tra chặt chẽ, hệ thống nghiên cứu phát triển sản phẩm  phát triển mà Pentax còn có một hệ thống quản lý chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt và khoa học. Chính bởi sự chặt chẽ này mà những chiếc máy bơm Pentax sau khi tung ra thị trường luôn được đảm bảo về chất lượng và những tiện ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam 3

Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu

Đặc tính nổi trội của những chiếc máy bơm công nghiệp Pentax

Về chức năng, những chiếc máy bơm công nghiệp của Pentax có những đặc tính rất nổi trội. Với chất lượng động cơ ổn định, những chiếc máy bơm hóa chất công nghiệp luôn đảm bảo lưu lượng chất lỏng vận chuyển ổn định, giúp cho công việc luôn được đảm bảo trôi chảy trong các xưởng sản xuất. Cấu tạo động cơ của những chiếc máy bơm Pentax cũng có những bước bảo vệ an toàn rất cao cho quá trình hoạt động nếu như có những trục trặc xảy ra của nguồn điện trong quá trình hoạt động. Ưu điểm tiếp theo của dòng máy bơm công nghiệp đó chính là việc đa dạng các mẫu mã sản phẩm. Đến với Pentax bạn có thể được thỏa mãn mọi nhu cầu về máy bơm bánh răng  chất lỏng, từ những chiếc máy bơm hóa chất đặc biệt, những chất lỏng bơm có sạn đến những chiếc máy bơm trục vít bơm những chất đặc sệt. Ngoài ra, khi mua những chiếc máy bơm Pentax chính hãng, khách hàng còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sau bán cực tốt với chế độ bảo hành chính hãng, uy tín.

Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam 2

Máy bơm công nghiệp Pentax có chất lượng đầu máy ổn định

Mua máy bơm nước Pentax công nghiệp ở đâu uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những địa chỉ cung cấp máy bơm nước Pentax. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ cung cấp máy bơm nước chính hãng Pentax như Vimexcor không phải điều đơn giản. Đến với chúng tôi để bạn có được chất lượng ổn định của những chiếc máy bơm và chế độ bảo hành chính hãng.

Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam 1

Chọn nhà phân phối uy tín để có máy bơm Pentax chính hãng

 Ngoài thương hiệu Pentax, bạn còn có thể tham khảo thêm các dòng máy bơm như bơm hóa chất finish thompson DB 11p hay các dòng máy bơm của Hanna, Ebara,… và các thương hiệu uy tín khác trên cả nước.

Bình luận

TOP