Những đặc tính nổi trội của máy bơm công nghiệp Ebara

Ebara là một thương hiệu máy bơm nước công nghiệp được xếp vào hàng đầu trong các thương hiệu máy bơm công nghiệp trên toàn thế giới. Nhiều người mua máy bơm đang phân vân không biết có nên lựa chọn những chiếc máy bơm với mức giá cao chót vót của thương hiệu này. Họ nghi ngại việc thương hiệu chỉ được đánh bóng mà chất lượng không đi đôi. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những đặc tính nổi trội của máy bơm công nghiệp Ebara để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu máy bơm này.

>>> Pentax – thương hiệu máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam

>>> 3 thương hiệu máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Vật liệu cao cấp

Không hổ danh là thương hiệu máy bơm nhập khẩu, những chiếc máy bơm công nghiệp Ebara chính hãng được chế tao từ những vật liệu cao cấp nhất. Những vật liệu này đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu trước khi đưa vào chế tạo các chi tiết máy. Vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, đi qua cổng kiểm tra chất lượng rất khắt khe mới có thể vào được xưởng chế tạo. Máy bơm hóa chất công nghiệp của Ebara được chế tạo từng chi tiết và lắp ráp lại với nhau. Máy bơm công nghiệp là loại máy bơm được sử dụng với nhiều loại chất lỏng khác nhau, có chất lỏng sệt, có chất lỏng ăn mòn, chất hóa học… Để máy không bị ăn mòn, không bị hỏng hóc trong quá trình vận hành gây nguy hiểm, vật liệu cần phải chống ăn mòn và có khả năng chịu ma sát tốt. Chính vì thế, những chiếc máy bơm Ebara chế tạo từ những vật liệu cao cấp sẽ tạo độ an toàn tốt nhất cho bạn trong quá trình sử dụng.

Những đặc tính nổi trội của máy bơm công nghiệp Ebara 1

Máy bơm Ebara được làm từ những vật liêu cao cấp

Vận hành êm ái

Với việc đầu tư chi mạnh cho công nghệ R&D, Ebara luôn đưa những công nghệ mới nhất vào trong quá trình sản xuất của mình. Ebara sử dụng công nghệ tân tiến cùng với quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm của mình tạo ra những sản phẩm tốt vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Những chiếc máy bơm hóa chất định lượng  vận hành ổn định, trôi chảy, được kiểm tra duyệt kỹ trước khi đưa ra ngoài thị trường nên các doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian cũng như chi phí tiến hành vận hành thử nghiệm. Có thể nói đây là một đặc tính cực kỳ nổi trội của những chiếc máy bơm công nghiệp dòng Ebara, giảm ô nhiễm tiếng ồn giúp tăng hiệu quả làm việc của quá trình sản xuất.

Những đặc tính nổi trội của máy bơm công nghiệp Ebara 2

Máy bơm công nghiệp vận hành êm ái

Tiết kiệm nhiên liệu

Với việc đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, Ebara phát hiện và áp dụng những phương pháp vận hành và hoạt động hết ít nhiên liệu nhất cho những chiếc máy bơm của mình. Chính vì vậy, xét về lâu dài, sử dụng máy bơm dầu bánh răng  Ebara bạn chỉ mất khoản tiền đầu tư lúc đầu nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí về lâu dài trong toàn bộ quá trình hoạt động và sử dụng máy bơm sau này. Việc sử dụng những chiếc máy bơm tiết kiệm nhiên liệu không chỉ tiết kiệm cho bản thân doanh nghiệp mà bạn còn đang góp phần chung bảo vệ nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt trên thế giới. Đây là một hoạt động mang tính nhân văn rất cao, được đánh giá rất cao bởi các đối tác, đặc biệt là các đối tác nước ngoài và người tiêu dùng.

Những đặc tính nổi trội của máy bơm công nghiệp Ebara 3

Phát triển R&D với những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu

Mọi thông tin chi tiết về thương hiệu máy bơm Ebara, xin vui lòng liên hệ đến Vimexcor để được tư vấn và giải đáp.

Bình luận

TOP